ตอบ

คำเตือน: กระทู้นี้ถูกโพสต์เกิน 120 วันแล้ว.
ถ้าเป็นไปได้กรุณาตั้งกระทู้ใหม่.
ชื่อ:
อีเมล์:
หัวข้อ:
ไอค่อนข้อความ:
แนบภาพ
ตอบคำถามด้านล่างนี้:
ชื่อเล่นของจังหวัด "นครราชสีมา" คือ:

shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


สรุปหัวข้อ

ข้อความโดย: matronly_love
« เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2009, 09:28:01 »

ได้ความอย่างไรจะมาแจ้งครับ เพราะตอนนี้ลงประกาศไปหลายเว็ปหละ

ถ้ายังไม่ดำเนินการอะไรอีก ก็คงจะต้องเพิ่มเว็ปมากกว่านี้ด้วยอีกทางมั้ง

คนอื่นจะได้ไม่หลงเข้าไป
ข้อความโดย: matronly_love
« เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2009, 09:26:14 »

วันนี้นะเจ้าศูนย์กับคุณแม่ครับ ดูว่าจะได้พบผู้จัดการไหม รับประอาหารกลางวันนานเหลือเกิน ไม่ว่างซะที เหอะ ๆ

แต่ผมดูท่าแล้วคงไม่ยอมรับผิดชอบ สงสัยต้องโทรเข้า สนญ โตโยต้า ว่าพอจัดการอะไรได้บ้าง เพราะผมใช้บริการที่นี้ตั้งแต่อยู่ ม4 ตอนนี้ อยู่ ปี 2 ละ

ปกติเจอแต่เรื่องทั่ว ๆ ไป เช่นทำข้างในเปื้อน แต่อันนี้นี่ขาดแบบเห็นชัด รับไม่ได้
ข้อความโดย: auka
« เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2009, 08:44:39 »

เห็นใจเจ้าของรถครับ รถราคาหลายแสน-ล้าน ควรบริการลูกค้าด้วยความทะนุถนอมและมืออาชีพ
1.ไม่ควรปล่อยให้เด็กฝึกงานทำเพียงลำพัง และโดยปกติการลองรถ พนักงานของศูนย์(foreman)จะต้องเป็นผู้ลองเอง
2.ผมว่าศูนย์บริการทุกศูนย์ ควรตรวจสอบร่องรอยตำหนิของรถที่มารับบริการหากมีต้องแจ้งเจ้าของรถและทำบันทึกไว้
3.ระหว่างการบริการถ้าทำให้รถรับบริการมีตำหนิ หรือข้อบกพร่องไปจากเดิมที่บันทึกและแจ้งเจ้าของไว้ไม่ว่าจะเป็นการจงใจหรือประมาทเลินเล่อ ต้องแจ้งเจ้าของรถและแก้ไขให้ดีดังเดิมหรือดีกว่า ทั้งนี้เจ้าของรถต้องไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

ศูนย์ใดทำได้ข้างต้น ผมว่าจะมีรถเข้ารับบริการศูนย์นั้นมากเป็นพิเศษ (ผมคนหนึ่งล่ะ ถึงแม้จะไกลไปบ้างก็ดีกว่า ศูนย์ที่ไร้ความรับผิดชอบ)
ข้อความโดย: บางกร่าง
« เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2009, 08:24:51 »

เข้ามาร่วมแสดงความเห็นใจ และเข้าใจหัวอกคนรักรถอย่างยิ่งครับ $i--8

จะรอดูว่า ทางผจก.ศูนย์ฯเขาจะรับผิดชอบอย่างไร เท่าไร? อะไรบ้าง?

ยังไงถ้ามีความคืบหน้าก็มาเล่าให้กันฟังบ้างนะครับ
เอาใจช่วยเต็มที่ๆ
ข้อความโดย: matronly_love
« เมื่อ: วันที่ 21 กรกฎาคม 2009, 20:27:18 »

...
X ปิดหน้าต่างนี้
X ปิดหน้าต่างนี้