ราคาของเคมีภัณฑ์,อะไหล่และค่าแรงต่างๆที่แจ้งไว้ในกระทู้ ซึ่งลงตามวันที่ที่ได้ตอบในกระทู้นั้นๆ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ โดยที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
(ซึ่งเป็นไปตามการปรับราคาของผู้ผลิตและผู้ให้บริการ)

ผู้เขียน หัวข้อ: เช็ค1000  (อ่าน 2022 ครั้ง)

lux

  • บุคคลทั่วไป
เช็ค1000
« เมื่อ: วันที่ 1 กรกฎาคม 2003, 10:36:30 »

ตอนนี้เกินแล้ว ไม่ได้อยู่ใกล้ศูนย์ที่ซื้อ ยังไม่ได้รับสมุดบริการ ขอคำแนะนำหน่อยครับ

service

  • บุคคลทั่วไป
RE:เช็ค1000
« Reply #1 เมื่อ: วันที่ 1 กรกฎาคม 2003, 10:36:52 »

Reply
 โดยปกติแล้วตัวแทนจำหน่าย(ทุกแห่ง)จะต้องส่งมอบสมุดรับประกันคุณภาพ ซื่งจะมีคูปองเช็คระยะฟรีติดอยู่ด้วย
 ให้กับลูกค้าพร้อมกับการส่งมอบรถเสมอ เพราะเป็นระเบียบของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
 ทางเรามีข้อแนะนำดังนี้ครับ
 1. ไปที่ศูนย์บริการที่ซื้อรถ แล้วขอสมุดรับ ประกันคุณภาพคืน (ตรวจดูคูปองครบถ้วน)
 แล้วเข้าครวจเช็คระยะกับศูนย์บริการ toyotaที่ท่านพอใจ ถ้าระยะทางไม่เกิน 1,000 หรือ 1 เดือน
 มากนักก็จะไม่เสียค่าแรงตรวจเช็ค (ใช้คูปอง 1,000 กม.)
 2. ถ้าเข้าตรวจเช็คระยะ 1,000 กม. ที่ศูนย์บริการ toyota โดยไม่มีคูปองก็จะต้องเสีย
 "ค่าแรง"ประมาณ 150 - 200 บาท (พิธานฯ)
 
 3. ไม่มีสมุดรับประกันคุณภาพ และ รถยังอยู่ในระยะประกัน ถ้ามีชิ้นส่วนชำรุดสามารถเคลมได้
 การเคลมจะยุ่งยากมาก
 
 ดูรายละเอียดการตรวจเช็คตามระยะทาง โดยไปที่ หมวด ฝ่ายบริการ-อะไหล่ / ตรวจเช็คตามระยะทาง

 
X ปิดหน้าต่างนี้
X ปิดหน้าต่างนี้